จรรยาบรรณธุรกิจของยูโอบี
มาตรฐานจรรยาบรรณของพนักงานกลุ่มยูโอบี เป็นแนวทางสําคัญสําหรับการปฏิบัติที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้เราเข้าใจความรับผิดชอบ ภาระหน้าที่ และการเคารพในสิทธิมนุษยชนของพนักงานทุกคน
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรม
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และเป็นพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจของธนาคารเรื่อยมา โดยธนาคารเชื่อในความถูกต้องและเหมาะสมสำหรับลูกค้าอยู่เสมอ
การกำกับดูแลข้อมูลส่วนบุคคล
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และสถาบันการเงินอื่น ๆ จัดเก็บข้อมูลสำคัญและอ่อนไหวของลูกค้า ดังนั้น การรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลจึงเป็นประเด็นสำคัญเพื่อให้ลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจธนาคาร
การต่อต้านการให้สินบน และคอร์รัปชั่น
ธนาคารยูโอบี มีจุดยืนในการต่อต้านการติดสินบนและการทุจริต และได้ระบุไว้ในหลักจรรยาบรรณของพนักงานอย่างชัดเจน โดยจะไม่ยอมรับการให้สินบน การคอรัปชั่น และการทุจริตในทุกรูปแบบ
การปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรม
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และเป็นพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจของธนาคารเรื่อยมา โดยธนาคารเชื่อในความถูกต้องและเหมาะสมสำหรับลูกค้าอยู่เสมอ
การกำกับดูแลข้อมูลส่วนบุคคล
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และสถาบันการเงินอื่น ๆ จัดเก็บข้อมูลสำคัญและอ่อนไหวของลูกค้า ดังนั้น การรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลจึงเป็นประเด็นสำคัญเพื่อให้ลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจธนาคาร
การต่อต้านการให้สินบน และคอร์รัปชั่น
ธนาคารยูโอบี มีจุดยืนในการต่อต้านการติดสินบนและการทุจริต และได้ระบุไว้ในหลักจรรยาบรรณของพนักงานอย่างชัดเจน โดยจะไม่ยอมรับการให้สินบน การคอรัปชั่น และการทุจริตในทุกรูปแบบ
เราใช้คุกกี้จำเป็นและคุกกี้บุคคลภายนอกเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของท่าน การเรียกดูไซต์นี้ต่อไปแสดงว่าคุณยอมรับการใช้งานของเรา