การปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรม
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก และเป็นพื้นฐานในการพัฒนาธุรกิจของธนาคารเรื่อยมา โดยธนาคารเชื่อในความถูกต้องและเหมาะสมสำหรับลูกค้าอยู่เสมอ
การให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม
การปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมถือเป็นหัวใจสำคัญในทุกการตัดสินใจและการให้คำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากความพยายามจากทุกภาคส่วนทั่วทั้งธนาคาร
หลักแนวทางปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมที่ธนาคารยูโอบียึดถือปฏิบัติ และไม่ถูกจำกัดตามประเภทธุรกิจหรือที่ตั้ง เราปลูกฝังแนวทางปฏิบัตินี้ไว้ในกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ กลยุทธ์ด้านการตลาดและการขาย ตลอดจนแนวทางบริการลูกค้าหลังการขายของเรา
พนักงานทุกคนนับตั้งแต่คณะกรรมการธนาคารจนถึงพนักงานประจำสาขาต่างให้ความสำคัญกับลูกค้าและมีเป้าหมายทางการเงินของลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยมีแนวทางดังนี้
การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
ลูกค้าได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำที่เหมาะสมและมีคุณภาพจากพนักงาน
การนำเสนอข้อมูลซึ่งมีความเกี่ยวข้องที่ชัดเจน ตรงประเด็น และทันท่วงที เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจทางการเงินได้อย่างถูกต้อง
การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นอิสระ มีประสิทธิภาพ และทันท่วงที