Term & Condition แนวปฏิบัติการร่วมรายการ UOB Rewards Points

ธนาคารมิได้เป็นผู้จำหน่ายสินค้าหรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าใดๆ ในการแลกของกำนัลจากรายการ UOB Rewards Points นี้เป็นการซื้อขายสินค้าที่เกิดขึ้นโดยตรงระหว่างสมาชิกบัตรกับผู้ผลิต / ผู้จำหน่าย ตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก ธนาคารเพียงแต่ทำหน้าที่ชำระราคาค่าสินค้าแทนสมาชิกบัตรตามอัตราคะแนนที่กำหนดไว้ในแค็ตตาล็อก

สมาชิกบัตรในฐานะผู้ซื้อจึงเป็นผู้มีสิทธิ์ติดตามทวงถามจากผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่ายสินค้าโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ สภาพของสินค้า หรือการมอบสินค้าไม่ตรงตามกำหนดหรือคุณภาพ รวมตลอดทั้งรุ่นสินค้าที่แสดงไว้ในแค็ตตาล็อกจะมีเพียงพอตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรหรือไม่ ในฐานะที่ธนาคารเป็นเพียงตัวแทนในการชำระราคาค่าสินค้าแทนสมาชิกบัตร ธนาคารจึงไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อสมาชิกบัตรในส่วนที่เกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าดังกล่าว

การคิดคะแนนสะสม

  1. สมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี จะได้รับคะแนนสะสมขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรและหมวดการใช้จ่าย สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ธนาคารยูโอบี
    • ในกรณีที่เป็นการใช้จ่ายของบัตรเสริม คะแนนจะถูกคำนวณและสะสมไว้ในบัญชีของบัตรหลัก
  2. สมาชิกบัตรสามารถตรวจสอบคะแนนสะสม และวันหมดอายุได้จากใบแจ้งยอดบัญชี (statement), เว็บไซต์ของธนาคาร, UOB Line Connect และ Rewards+ บนแอป UOB TMRW Application

 

การแลกของกำนัล / บัตรกำนัล / E-voucher /

  1. สมาชิกบัตรสามารถแลกของกำนัลผ่าน
    • เว็บไซต์ของธนาคาร uob.co.th
    • UOB Line Connect
    • Rewards+ บนแอป UOB TMRW Application
  1. สมาชิกบัตรสามารถใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลได้ โดยใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลตามรายการที่ระบุไว้ในแค็ตตาล็อก หรือเว็บไซต์ของธนาคารตามคะแนนที่ระบุโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น
  2. สมาชิกบัตรหลักเท่านั้นที่ได้รับสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกของกำนัล
  3. คะแนนสะสมของบัตรแต่ละประเภทของสมาชิกบัตรท่านเดียวกันไม่สามารถนำมารวมกันเพื่อใช้สิทธิ์ในการแลกของกำนัล
  4. คะแนนสะสมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้สมาชิกบัตรท่านอื่นได้
  5. ในการใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกของกำนัล ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตร ที่ไม่มีการผิดนัดชำระค่าใช้จ่าย ไม่มียอดค้างชำระเกินวงเงินที่ได้รับ และยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร ณ วันที่ทำรายการแลกของกำนัล (ในกรณีที่ท่านต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกบัตร ท่านจะต้องแลกของกำนัลก่อนการยกเลิกบัตร)
  6. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและร้านค้ากำหนด
  7. ท่านสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการใช้บัตรกำนัล / E-voucher ได้จากเงื่อนไขที่ระบุไว้ในบัตรกำนัล / E-voucher
  8. หลังจากสมาชิกบัตรได้แลกของกำนัล / บัตรกำนัล / E-Voucher ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกการแลกนั้นได้
  9. ในการเข้าร่วมรายการ UOB Rewards Points สมาชิกบัตรเป็นผู้สั่งแลกของกำนัลโดยตรงจากผู้ผลิต / ผู้จำหน่าย โดยธนาคารทำหน้าที่เพียงจัดทำแค็ตตาล็อกรายการสินค้า / บริการ ซึ่งผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายนำเสนอ เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่สมาชิกบัตรเท่านั้น

 

การแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมของสายการบิน

  1. เฉพาะบัตรเครดิตที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น ที่มีสิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมของสายการบิน
  2. สมาชิกบัตรที่แลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสม จะต้องเป็นสมาชิกในรายการสะสมไมล์ของสายการบินที่ร่วมรายการ UOB Rewards Points และไม่สามารถโอนไมล์สะสมให้สมาชิกบัตรท่านอื่น
  3. หลังจากที่สมาชิกบัตรได้แลกและโอนคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถแลกกลับเป็นคะแนนสะสมได้อีก
  4. กฎระเบียบการแลกและโอนคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมนั้น ให้เป็นไปตามกฎระเบียบของรายการสะสมไมล์ที่ธนาคารเป็นสมาชิกอยู่ ขั้นตอนการแลกจะใช้เวลาประมาณ 5 วันทำการ (ยกเว้นแลกไมล์สะสม KrisFlyer ของ Singapore Airlines ใช้เวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์)
  5. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกคะแนนสะสมและประเภทของบัตรเครดิตที่มีสิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สายการบินโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือระงับการแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สายการบินได้ทุกเมื่อโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. การแลกคะแนนสะสมเป็นไมล์สะสมของสายการบินต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ที่ธนาคารกำหนด

 

การจัดส่งบัตรกำนัลและของกำนัลโดยผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่าย

  1. ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่ายสินค้าจัดส่งของกำนัลภายใน 5 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ธนาคารได้ทำรายการแลกของกำนัลให้ท่านเรียบร้อยแล้ว จนถึงวันที่ประทับตราไปรษณีย์ ทั้งนี้ไม่รวมสินค้าที่มีการจัดส่งในกรณีพิเศษซึ่งจะระบุไว้ในรายละเอียดด้านล่างของของกำนัล สินค้าหมดชั่วคราว ที่อยู่ในการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่ชัดเจน
  2. สำหรับ E-voucher ธนาคารจะจัดส่งทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านให้ไว้กับธนาคารภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ท่านทำรายการแลกคะแนนสะสมเฉพาะกรณีที่ท่านประสงค์และยินยอมให้ธนาคารส่งผ่านทาง SMS ในรูปแบบของลิงก์เท่านั้น หากท่านต้องการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ โปรดติดต่อ UOB Call Center โทร. 0 2285 1555 ก่อนทำรายการแลกคะแนน
  3. สำหรับสินค้าที่มีใบรับประกันคุณภาพจากผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่ายให้เป็นไปตามกฎระเบียบของการรับประกันคุณภาพนั้นๆ
  4. ธนาคารเป็นผู้รวบรวมรายละเอียดข้อมูลสินค้านำเสนอสมาชิกบัตรแทนผู้ผลิต /ผู้จัดจำหน่าย เพื่ออำนวยความสะดวกของสมาชิกบัตรในการเลือกสินค้าโดยตรงกับผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่าย สมาชิกบัตรในฐานะผู้ซื้อจึงเป็นผู้มีสิทธิ์ติดตามทวงถามจากผู้ผลิต / ผู้จัดจำหน่ายสินค้าโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ สภาพของสินค้า หรือการมอบสินค้าไม่ตรงตามกำหนดหรือคุณภาพ รวมตลอดทั้งรุ่นสินค้าที่แสดงไว้ในแค็ตตาล็อกหรือบนเว็บไซต์ของธนาคาร จะมีเพียงพอตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรหรือไม่ ในฐานะที่ธนาคารเป็นเพียงตัวแทนในการชำระราคาค่าสินค้าแทนสมาชิกบัตร ธนาคารจึงไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อสมาชิกบัตรในส่วนที่เกี่ยวกับการซื้อขายสินค้าดังกล่าว

 

เงื่อนไขอื่นๆ

ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับรายการสินค้า / บริการในแค็ตตาล็อกที่ธนาคารจัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเท่านั้น ซึ่งอาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุง เพิ่มเติมทั้งในด้านรูปแบบ เนื้อหา และองค์ประกอบใดๆ ของรายการที่ระบุในแค็ตตาล็อกนี้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี