FAQ UOB Rewards Plus
1. สมาชิกบัตรเสริมมีสิทธิใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลได้หรือไม่
ตอบ
ไม่ได้ เฉพาะสมาชิกบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิแลกคะแนนสะสม โดยคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายของบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมกับบัตรหลัก และโอนเข้าบัญชีของสมาชิกบัตรหลัก
2. หากสมาชิกบัตรต้องการแลกของกำนัลที่มีในแคตตาล็อกด้วยคะแนนสะสมที่มีอยู่แต่มีคะแนนไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด สมาชิกบัตรจะขอชำระราคาแทนส่วนต่างของคะแนนที่ขาดไปได้หรือไม่
ตอบ
ไม่ได้ สมาชิกบัตรสามารถแลกของกำนัลตามที่ต้องการได้โดยใช้คะแนนสะสมตามจำนวนที่กำหนดเท่านั้น
3. สมาชิกบัตรจะทราบยอดคะแนนสะสมได้อย่างไร
ตอบ
สมาชิกบัตรสามารถตรวจสอบยอดคะแนนสะสมได้จากใบแจ้งยอดบัญชี (statement) ที่ธนาคารจัดส่งให้เป็นประจาทุกเดือนที่มีรายการใช้จ่าย, เว็บไซต์ของธนาคาร uob.co.th, UOB LINE Connect และ UOB TMRW Mobile Application
4. คะแนนสะสมมีวันหมดอายุหรือไม่
ตอบ
คะแนนสะสมที่สมาชิกบัตรได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารในแต่ละเดือน จะมีอายุ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ทำรายการใช้บัตร เมื่อครบกำหนด 2 ปี คะแนนสะสมจะถูกตัดสิทธิ์ทันที
5. การใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลมีข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างไร
ตอบ
กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลที่ https://www.uob.co.th/rewards/term-condition.html ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ไม่มีการติดค้างชำระ ค่าใช้จ่ายภายในเวลาที่่กำหนด หรือไม่มียอดการใช้จ่ายเกินวงเงินสินเชื่อที่ได้รับ และยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร ณ วันที่ขอใช้สิทธิดังกล่าว
6. ในกรณีที่มีการยกเลิกบัตรเครดิตของสมาชิกบัตรแล้ว สมาชิกบัตรยังสามารถใช้คะแนนสะสมที่ได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ถูกยกเลิกดังกล่าว เพื่อแลกของกำนัลได้หรือไม่
ตอบ
ไม่ได้ สมาชิกบัตรจะต้องทำการแลกของกำนัลก่อนการยกเลิกบัตรเครดิต
7. การใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัล มีวิธีการอย่างไร
ตอบ
สมาชิกบัตรสามารถแลกคะแนนสะสมได้ 4 ช่องทาง ดังนี้ (1) เว็ปไซต์ของธนาคาร www.uob.co.th, (2) ศูนย์บริการลูกค้า 0 2285 1555, (3) UOB Line Connect และ (4) UOB TMRW Mobile Application
8. หลังจากที่สมาชิกบัตรทำรายการแลกคะแนนสะสมกับธนาคารแล้ว สมาชิกบัตรจะได้รับของกำนัลเมื่อใด
ตอบ
สมาชิกบัตรจะได้รับของกำนัล ภายใน 5 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม ทั้งนี้หาก สมาชิกบัตรพบว่าของกำนัลที่ได้รับข้อบกพร่อง สมาชิกบัตรสามารถติดต่อกับผู้ผลิต/ผู้จัดส่งของกำนัลได้โดยตรง สำหรับของกำนัลประเภท E-voucher ธนาคารจะจัดส่งทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สมาชิกบัตร ให้ไว้กับธนาคารภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม เฉพาะกรณีที่สมาชิกบัตร ประสงค์และยินยอมให้ธนาคารจัดส่งผ่านทาง SMS ในรูปแบบของลิงค์เท่านั้น หากสมาชิก บัตรต้องการให้ ธนาคารจัดส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถืออื่น สมาชิกบัตรสามารถแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ผ่าน ทาง UOB Call Center โทร. 0 2285 1555 ก่อนทำรายการแลกคะแนนสะสม
9. หากสมาชิกบัตรต้องการแลกไมล์สะสมของ Royal Orchid Plus, Krisflyer, Asia Miles หรือ Airasia point หรือต้องการแลกคะแนน The1 มีข้อกำหนดเพิ่มเติมอย่างไร
ตอบ
สมาชิกบัตรต้องเป็นสมาชิกปัจจุบัน หรือสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ Royal Orchid Plus, Krisflyer, Asia Miles, Airasia point หรือ The1 ก่อนทำรายการแลกคะแนนสะสม
10. หลังจากที่สมาชิกบัตรทำรายการแลกไมล์สะสม หรือคะแนน The1 แล้ว สมาชิก บัตรสามารถยกเลิกรายการหรือโอนให้บุคคลอื่นได้หรือไม่
ตอบ
ไม่ได้ หลังจากที่สมาชิกบัตรทำรายการแลกไมล์สะสม หรือคะแนน The1 เรียบร้อยแล้ว สมาชิกบัตรจะไม่ สามารถยกเลิกรายการ เพื่อให้ธนาคารโอนคะแนนสะสม UOB Rewards คืนเข้าบัญชีของสมาชิกบัตร และไม่
สามารถโอนไมล์สะสม/ คะแนน The1 ให้แก่บุคคลอื่น