FAQ UOB Rewards Plus

1. สมาชิกบัตรเสริมมีสิทธิใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลได้หรือไม่
ตอบ ไม่ได้ เฉพาะสมาชิกบัตรหลักเท่านั้นที่มีสิทธิแลกคะแนนสะสม โดยคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายของบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมกับบัตรหลัก และโอนเข้าบัญชีของสมาชิกบัตรหลัก
ตอบ ไม่ได้ สมาชิกบัตรสามารถแลกของกำนัลตามที่ต้องการได้โดยใช้คะแนนสะสมตามจำนวนที่กำหนดเท่านั้น
ตอบ สมาชิกบัตรสามารถตรวจสอบยอดคะแนนสะสมได้จากใบแจ้งยอดบัญชี (statement) ที่ธนาคารจัดส่งให้เป็นประจำทุกเดือนที่มีรายการใช้จ่าย, เว็บไซต์ของธนาคาร uob.co.th, UOB LINE Connect และ UOB TMRW Mobile Application
ตอบ คะแนนสะสมที่สมาชิกบัตรได้รับจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารในแต่ละเดือน จะมีอายุ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ทำรายการใช้บัตร เมื่อครบกำหนด 2 ปี คะแนนสะสมจะถูกตัดสิทธิ์ทันที ยกเว้นบัตรเครดิตบูโอบี อินฟินิท, บัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์ (ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67) และภายใต้บัตรเครดิตซิตี้ ทั้งหมดจะถูกโอนมาที่ UOB 1:1 และไม่มีวันหมดอายุเหมือนเดิม รวมถึงคะแนนใหม่ที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตภายหลังการโอนย้ายบัญชีก็จะไม่หมดอายุเช่นกัน
ตอบ กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้คะแนนสะสมแลกของกำนัลที่ https://www.uob.co.th/rewards/term-condition.html ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรที่ไม่มีการติดค้างชำระ ค่าใช้จ่ายภายในเวลาที่กำหนด หรือไม่มียอดการใช้จ่ายเกินวงเงินสินเชื่อที่ได้รับ และยังคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตร ณ วันที่ขอใช้สิทธิดังกล่าว
ตอบ ไม่ได้ สมาชิกบัตรจะต้องทำการแลกของกำนัลก่อนการยกเลิกบัตรเครดิต
ตอบ สมาชิกบัตรสามารถแลกคะแนนสะสมได้ 4 ช่องทาง ดังนี้ (1) เว็ปไซต์ของธนาคาร www.uob.co.th, (2) ศูนย์บริการลูกค้า 0 2285 1555, (3) UOB Line Connect และ (4) UOB TMRW Mobile Application
ตอบ สมาชิกบัตรจะได้รับของกำนัล ภายใน 5 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม ทั้งนี้หากสมาชิกบัตรพบว่าของกำนัลที่ได้รับมีข้อบกพร่อง สมาชิกบัตรสามารถติดต่อกับผู้ผลิต/ผู้จัดส่งของกำนัลได้โดยตรง
สำหรับของกำนัลประเภท E-voucher ธนาคารจะจัดส่งทาง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่สมาชิกบัตรให้ไว้กับธนาคารภายใน 3 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการแลกคะแนนสะสม เฉพาะกรณีที่สมาชิกบัตรประสงค์และยินยอมให้ธนาคารจัดส่งผ่านทาง SMS ในรูปแบบของลิงค์เท่านั้น หากสมาชิกบัตรต้องการให้ธนาคารจัดส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถืออื่น สมาชิกบัตรสามารถแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือ ผ่านทาง UOB Call Center โทร. 0 2285 1555 ก่อนทำรายการแลกคะแนนสะสม
ตอบ สมาชิกบัตรต้องเป็นสมาชิกปัจจุบัน หรือสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ Royal Orchid Plus, Krisflyer, Asia Miles, Airasia point, Bangkok Airways, Qatar airways, EVA air หรือ The1 ก่อนทำรายการแลกคะแนนสะสม
ตอบ ไม่ได้ หลังจากที่สมาชิกบัตรทำรายการแลกไมล์สะสม หรือคะแนน The1 เรียบร้อยแล้ว สมาชิกบัตรจะไม่สามารถยกเลิกรายการ เพื่อให้ธนาคารโอนคะแนนสะสม UOB Rewards คืนเข้าบัญชีของสมาชิกบัตร และไม่สามารถโอนไมล์สะสม/ คะแนน The1 ให้แก่บุคคลอื่น