ความปลอดภัยในการใช้งาน

เพื่อให้คุณทำออนไลน์แบงกิ้งผ่านแอป UOB TMRW ได้อย่างปลอดภัยและสบายใจ คุณสามารถจัดการและตั้งค่าบัญชีได้ด้วยตัวเอง ง่ายๆ ผ่านแอป

การเข้าใช้งานแอป กรณีลืม Username หรือ Password

1. วิธีเช็ก username และตั้ง password ใหม่ สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิต/ บัตรแคชพลัส เพียงอย่างเดียว (ไม่มีบัญชีเงินฝาก)
chevron

1A. กรณีติดตั้งแอป UOB TMRW ใหม่ – เปิดแอปและเลือกปุ่มเข้าสู่ระบบ จากนั้นกด “ลืมรหัส?”

1B. กรณีมีแอป UOB TMRW และเคยล็อกอินแล้ว – เปิดแอปโดยเลือกเข้าสู่ระบบแบบ Password และกด “ลืมรหัส?”

2. กรอกข้อมูลส่วนตัว

3. ใส่รหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS

4. เลือกวิธียืนยันตัวตนด้วย “หมายเลขบัตรเครดิต หรือบัตรแคชพลัส”

5. ใส่หมายเลขบัตรเครดิต หรือบัตรแคชพลัส

6. แอปจะแสดง Username ของคุณ โดยคุณสามารถเปลี่ยน Password และล็อกอินแอปได้ทันที

1A. กรณีติดตั้งแอป UOB TMRW ใหม่ – เปิดแอปและเลือกปุ่มเข้าสู่ระบบ จากนั้นกด “ลืมรหัส?”

1B. กรณีมีแอป UOB TMRW และเคยล็อกอินแล้ว – เปิดแอปโดยเลือกเข้าสู่ระบบแบบ Password และกด “ลืมรหัส?”

2. กรอกข้อมูลส่วนตัว

3. ใส่รหัส OTP ที่ได้รับทาง SMS

4. เลือกวิธียืนยันตัวตนด้วย “หมายเลขบัตร และรหัสกดเงินของบัตร”

5. กรอกหมายเลขบัตรเดบิต/ บัตรเครดิต/ บัตรแคชพลัส และรหัสกดเงินของบัตร (ATM PIN)

6. แอปจะแสดง Username ของคุณ โดยคุณสามารถเปลี่ยน Password และล็อกอินแอปได้ทันที

การตั้งรหัสกดเอทีเอ็ม กรณีลืมหรือต้องการเปลี่ยนรหัส

1. วิธีตั้งรหัสกดเงิน สำหรับบัตรเดบิต
chevron

1. เลือกบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิตที่ต้องการตั้งรหัสกด ATM ใหม่

2. เลือกแท็บ ‘บริการ’ และเลือก ‘ตั้งรหัสกดเอทีเอ็ม’

3. ตั้งรหัสกด ATM 6 หลัก

4. ยืนยันด้วยรหัส Secure PIN 6 หลัก

1. เลือกบัญชีบัตรเครดิตที่ต้องการตั้งรหัสกด ATM ใหม่

2. เลือกแท็บ ‘บริการ’ และเลือก ‘ตั้งรหัสกดเอทีเอ็ม’

3. ตั้งรหัสกด ATM 4 หลัก

4. ยืนยันด้วยรหัส Secure PIN 6 หลัก

1. เลือกบัญชี UOB Cash Plus ของคุณ

2. เลือกแท็บ ‘บริการ’ และเลือก ‘ตั้งรหัสกดเอทีเอ็ม’

3. ตั้งรหัสกด ATM 4 หลัก

4. ยืนยันด้วยรหัส Secure PIN 6 หลัก

การแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

1. วิธีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
chevron
แตะที่ไอคอน ‘โปรไฟล์’ ที่มุมขวาด้านบน

1. แตะที่ไอคอน “โปรไฟล์” ที่มุมขวาด้านบน

เลือก ‘ข้อมูลส่วนตัว’

2. เลือก “ข้อมูลส่วนตัว”

เลือกแก้ไขข้อมูลการติดต่อ

3. กด “แก้ไข” ที่หัวข้อ ข้อมูลการติดต่อ

แก้ไขข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของคุณ

4. แก้ไขข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของคุณ (เบอร์ในประเทศไทย)

กรณีต้องการเปลี่ยนไปใช้งานเบอร์มือถือต่างประเทศ สามารถกดลิงก์ในแถบสีเหลืองอ่อนและทำตามขั้นตอนที่แอปแนะนำ

ตรวจสอบและยืนยันด้วย Secure PIN 6 หลัก

5. ตรวจสอบและยืนยันด้วย Secure PIN 6 หลัก

ข้อมูลที่แก้ไขจะอัปเดตภายใน 1 วันทำการ

6. ข้อมูลที่แก้ไขจะอัปเดตภายใน 1 วันทำการ

แตะที่ไอคอน ‘โปรไฟล์’ ที่มุมขวาด้านบน

1. แตะที่ไอคอน ‘โปรไฟล์’ ที่มุมขวาด้านบน

เลือก ‘ข้อมูลส่วนตัว’

2. เลือก ‘ข้อมูลส่วนตัว’

เลือกแก้ไขข้อมูลการติดต่อ

3. เลือกแก้ไขข้อมูลการติดต่อ

แก้ไขข้อมูลอีเมลของคุณ

4. แก้ไขข้อมูลอีเมลของคุณ

ตรวจสอบและยืนยันด้วย Secure PIN 6 หลัก

5. ตรวจสอบและยืนยันด้วย Secure PIN 6 หลัก

ข้อมูลที่แก้ไขจะอัปเดตภายใน 1 วันทำการ

6. ข้อมูลที่แก้ไขจะอัปเดตภายใน 1 วันทำการ

UOB TMRW App

แอป UOB TMRW ให้คุณจัดการเรื่องเงินง่าย
ครบ จบในแอปเดียว