มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว

มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ธนาคารยูโอบี

คำถาม-คำตอบ
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าบุคคล
ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568

มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี
chevron
  1. มาตรการช่วยเหลือลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 มีอะไรบ้าง?
    • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถขอเข้าร่วมโปรแกรมปรับลดอัตราการผ่อนชำระขั้นต่ำเป็น 5% ของยอดคงค้าง นาน 12 เดือน (เฉพาะบัตรหลักเท่านั้น) หรือโปรแกรมความช่วยเหลืออื่นๆ ของธนาคารตามความเหมาะสม
    • ลูกค้าสามารถขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว เพื่อนำไปใช้ยามฉุกเฉิน จากผลกระทบที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 ทั้งนี้ การพิจารณาเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร

  2. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้
    • ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 และต้องการขอวงเงินเพิ่มเพื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน
    • ลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตามประกาศของกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    • ลูกค้าสามารถแนบเอกสารที่แสดงความเสียหาย เช่น ภาพถ่ายบ้าน คอนโด เอกสารยืนยันจากนิติบุคคลของคอนโดที่ตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้านที่แสดงความเป็นเจ้าของ

  3. ขั้นตอนการสมัครและแจ้งผลเป็นอย่างไร?
    ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
    • ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา
    หลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร

  4. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางธนาคารจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
  1. มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 มีอะไรบ้าง?
    • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถขอเข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 19% ต่อปี นาน 12 เดือน
    • สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดยูโอบี แคชพลัส เพื่อนำเงินไปปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 หากได้รับการอนุมัติมาตรการช่วยเหลือตามเงื่อนไขของธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน หลังจากนั้นจะเป็นอัตราดอกเบี้ยตามปกติของแต่ละกลุ่มลูกค้า

  2. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    • ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 และต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อเป็นเงินสดสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉิน
    • ลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตามประกาศของกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    • ลูกค้าสามารถแนบเอกสารที่แสดงความเสียหาย เช่น ภาพถ่ายบ้าน คอนโด เอกสารยืนยันจากนิติบุคคลของคอนโดที่ตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้านที่แสดงความเป็นเจ้าของ

  3. ขั้นตอนการสมัครและแจ้งผลเป็นอย่างไร?
    ลูกค้าสินเชื่อบัตรกดเงินสด ยูโอบี แคชพลัส ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
    • ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา
    หลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร

  4. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางธนาคารจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
  1. มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อบุคคล UOB Xpress ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 ของบริษัท ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส มีอะไรบ้าง?
    • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถขอพักชำระเงินต้นโดยชำระเฉพาะดอกเบี้ยได้นาน 3 เดือน หรือ ปรับลดอัตราผ่อนชำระลง 50% นาน 3 เดือน (เฉพาะกรณียอดผ่อนชำระ 50% ที่สามารถตัดเงินต้นบางส่วนได้ด้วยเท่านั้น) หรือ โปรแกรมความช่วยเหลืออื่นๆ ของบริษัทตามความเหมาะสม
    • สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการสมัครสินเชื่อบุคคล UOB Xpress หรือลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการขอสินเชื่อเพิ่ม (Top Up) เพื่อนำเงินไปปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 หากได้รับการอนุมัติมาตรการช่วยเหลือตามเงื่อนไขของบริษัท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน หลังจากนั้นจะเป็นอัตราดอกเบี้ยตามปกติของแต่ละกลุ่มลูกค้า

  2. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    • ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ทำให้ที่อยู่อาศัย ได้รับความเสียหาย และต้องการสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือหาที่อยู่ใหม่ชั่วคราว
    • ลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตามประกาศของกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    • ลูกค้าสามารถแนบเอกสารที่แสดงความเสียหาย เช่น ภาพถ่ายบ้าน คอนโด เอกสารยืนยันจากนิติบุคคลของคอนโดที่ตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้านที่แสดงความเป็นเจ้าของ

  3. ขั้นตอนการสมัครและแจ้งผลเป็นอย่างไร?
    ลูกค้าสินเชื่อบุคคล UOB Xpress ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • UOB Xpress Contact Centre โทร. 0 2285 1555 กด 6
    • UOB Xpress ทุกสาขา
    หลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับบริษัท

  4. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางบริษัทจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
  1. มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อ UOB Car2Cash ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 มีอะไรบ้าง?
    • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถขอพักชำระเงินต้นโดยชำระเฉพาะดอกเบี้ยได้นาน 3 เดือน หรือ ปรับลดอัตราผ่อนชำระลง 50% นาน 3 เดือน (เฉพาะกรณียอดผ่อนชำระ 50% ที่สามารถตัดเงินต้นบางส่วนได้ด้วยเท่านั้น) หรือ โปรแกรมความช่วยเหลืออื่นๆ ของธนาคารตามความเหมาะสม
    • สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการสมัครสินเชื่อ UOB Car2Cash เพื่อนำเงินไปปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว วันที่ 28 มีนาคม 2568 หากได้รับการอนุมัติมาตรการช่วยเหลือตามเงื่อนไขของธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน หลังจากนั้นจะเป็นอัตราดอกเบี้ยตามปกติของแต่ละกลุ่มลูกค้า

  2. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    • ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ทำให้ที่อยู่อาศัย ได้รับความเสียหาย และต้องการสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือหาที่อยู่ใหม่ชั่วคราว
    • ลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตามประกาศของกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    • ลูกค้าสามารถแนบเอกสารที่แสดงความเสียหาย เช่น ภาพถ่ายบ้าน คอนโด เอกสารยืนยันจากนิติบุคคลของคอนโดที่ตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้านที่แสดงความเป็นเจ้าของ

  3. ขั้นตอนการสมัครและแจ้งผลเป็นอย่างไร?
    ลูกค้าสินเชื่อ UOB Car2Cash ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
    • UOB Car2Cash Hotline โทร. 0 2093 4999
    • ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา หรือ UOB Xpress ทุกสาขา
    หลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร

  4. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางธนาคารจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
  1. มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อบ้าน ยูโอบี มีอะไรบ้าง?
    • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน สามารถขอพักชำระเงินต้นโดยชำระเฉพาะดอกเบี้ยได้นาน 3 เดือน หรือ ปรับลดอัตราผ่อนชำระลง 50% นาน 3 เดือน (เฉพาะกรณียอดผ่อนชำระ 50% ที่สามารถตัดเงินต้นบางส่วนได้ด้วยเท่านั้น) หรือ โปรแกรมความช่วยเหลืออื่นๆ ของธนาคารตามความเหมาะสม
    • สำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการสมัครสินเชื่อสินเชื่ออเนกประสงค์กู้เพิ่ม หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน หากได้รับการอนุมัติมาตรการช่วยเหลือตามเงื่อนไขของธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 2 เดือน หลังจากนั้นจะเป็นอัตราดอกเบี้ยตามปกติของแต่ละกลุ่มลูกค้า และฟรีค่าประเมินราคาหลักประกัน

  2. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการได้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    • ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ทำให้ที่อยู่อาศัย ได้รับความเสียหาย และต้องการสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือหาที่อยู่ใหม่ชั่วคราว
    • ลูกค้าที่มีที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตามประกาศของกองบัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
    • ลูกค้าสามารถแนบเอกสารที่แสดงความเสียหาย เช่น ภาพถ่ายบ้าน คอนโด เอกสารยืนยันจากนิติบุคคลของคอนโดที่ตนเองเป็นเจ้าของ พร้อมทั้งสำเนาทะเบียนบ้านที่แสดงความเป็นเจ้าของ

  3. ขั้นตอนการสมัครและแจ้งผลเป็นอย่างไร?
    ลูกค้าสินเชื่อบ้าน ยูโอบี ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งความประสงค์ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
    • ธนาคารยูโอบี ทุกสาขา
    หลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะมีการแจ้งผลผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร

  4. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางธนาคารจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป
  1. ธนาคารยูโอบีมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 อย่างไรบ้าง?
    สำหรับลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มีมาตรการช่วยเหลือ ดังนี้
    • พักชำระเงินต้น หรือดอกเบี้ย นานสูงสุด 3 เดือน โดยพิจารณาถึงผลกระทบจากเหตุการแผ่นดินไหวของลูกค้าแต่ละราย
      • ในกรณีสินเชื่อระยะยาว ที่ลูกค้าผ่อนชำระค่างวดรายเดือน ซึ่งโดยปกติจะมีทั้งส่วนของเงินต้นและดอกเบี้ย ในช่วงเข้ามาตรการช่วยเหลือ ลูกค้าจะชำระเฉพาะส่วนของดอกเบี้ย นานสูงสุด 3 เดือน
      • ในกรณีสินเชื่อระยะสั้น ที่โดยปกติลูกค้าจะชำระดอกเบี้ยรายเดือน ในช่วงเข้ามาตรการช่วยเหลือ ลูกค้าจะได้รับการพักชำระการจ่ายดอกเบี้ย นานสูงสุด 3 เดือน
    • หรือ
    • ขยายระยะเวลาการชำระหนี้ นานสูงสุด 12 เดือน โดยพิจารณาถึงผลกระทบจากเหตุการแผ่นดินไหวของลูกค้าแต่ละราย
      • ในกรณีสินเชื่อระยะยาว ธนาคารจะขยายระยะเวลาชำระหนี้ออกไปนานสูงสุด 12 เดือน เช่น จากเดิมสัญญาสินเชื่อสิ้นสุด เดือนธันวาคม ปี 2569 ก็จะขยายระยะเวลาออกไปสูงสุดไม่เกินเดือนธันวาคม ปี 2570
      • ในกรณีสินเชื่อระยะสั้น หากตั๋วสัญญาใช้เงิน (PN) หรือสินเชื่อ Trade Finance ของลูกค้าที่ปกติจะมีระยะเวลาชำระคืนภายใน 3-6 เดือน ก็จะมีการขยายระยะเวลาการชำระคืนออกไปสูงสุด 3 เดือน

  2. ผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทใดบ้างที่สามารถเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือนี้?
    ประเภทสินเชื่อที่สามารถเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการแผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ได้แก่ สินเชื่อระยะยาว (Term Loan) และสินเชื่อระยะสั้น เช่น วงเงินสินเชื่อเบิกเงินเกินบัญชี (OD) ตั๋วสัญญาใช้เงิน (PN) สินเชื่อเพื่อการค้า (Trade Finance)

  3. ลูกค้าที่สามารถขอเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือครั้งนี้ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร?
    เป็นลูกค้าสินเชื่อธุรกิจกับธนาคารยูโอบีในปัจจุบัน และได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568

  4. สามารถขอสินเชื่อเพิ่มเพื่อซ่อมแซมสถานประกอบการได้หรือไม่?
    ธนาคารยูโอบีมีมาตรการช่วยเหลือโดยการอนุมัติวงเงินสินเชื่อเพิ่มเติมให้กับลูกค้า เพื่อใช้ในการซ่อมแซมสถานประกอบการที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 โดยลูกค้าจะได้รับการพักชำระเงินต้น และชำระเฉพาะดอกเบี้ยของสินเชื่อเพื่อการซ่อมแซม นานสูงสุด 3 เดือน

  5. วงเงินกู้สูงสุดของมาตรการช่วยเหลือในครั้งนี้คือเท่าไร?
    ธนาคารยูโอบีจะพิจารณาวงเงินอนุมัติของสินเชื่อเพื่อการซ่อมแซมสถานประกอบการ ตามความจำเป็นในการซ่อมแซมและความเหมาะสมของความสามารถในการชำระหนี้ของลูกค้า

  6. สามารถยื่นขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ถึงเมื่อไร?
    ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือได้ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 กรณีมีการขยายระยะเวลา ทางธนาคารจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป

  7. สามารถสมัครขอมาตรการช่วยเหลือครั้งนี้ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?
    ลูกค้าสามารถขอรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ได้โดยกรอกรายละเอียด ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่
    • เจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ (RM) ที่ดูแลท่าน
    • UOB Biz Call Centre โทร. 0 2343 3555 ในวันและเวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น.
    • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555 ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ไอคอนติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี