สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารยูโอบี  
  เรียน ท่านผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์
UOB Privimiles


*ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับ ปี 2566

  • ตั้งแต่ 1 มกราคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566 ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ (“ผู้ถือบัตร”) จะได้รับสิทธิ์ใช้บริการ Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ครบ 200,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 โดยนับตามปีปฏิทิน เพื่อใช้บริการตั้งแต่ 1 มกราคม 2566 – 31 ธันวาคม 2566
  • ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรไม่นับรวมยอดที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า Fund Transfer รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรฯ ดอกเบี้ย ค่าปรับค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  • การใช้บริการ Royal Silk Lounge เป็นไปตามเงื่อนไขของการบินไทย สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศกับสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ เพื่อตรวจสอบสิทธิ์ผ่านเครื่องรูดอัตโนมัติ พร้อมแสดง Boarding Pass ของสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์ ก่อนเข้ารับบริการ มิฉะนั้นอาจถูกปฏิเสธการเข้ารับบริการ
  • สำหรับการเข้ารับบริการที่ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิบริเวณ Concourse D และ E ชั้น 3
  • สามารถใช้บริการ 1 ครั้งต่อผู้ถือบัตร 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ผู้ติดตามที่เดินทางไปกับสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์สามารถเข้าใช้บริการได้โดยชำระค่าบริการในอัตราที่สายการบินไทยกำหนด โดยชำระค่าบริการเป็นเงินสดเท่านั้น
  • สิทธิ์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด เครดิตเงินคืน หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการ Royal Silk Lounge ได้ไม่เกิน 2.5 ชม./ครั้ง หากเกินกว่านั้นจะต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติมตามที่สายการบินไทยกำหนด
  • ไม่ครอบคลุมถึงบริการเสริมอื่นๆ เช่น บริการนวด หรือการใช้ห้องอาบน้ำ
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1550

**ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับ ปี 2565

  • ตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 ผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการ Royal Silk Lounge ได้สูงสุด 2 ครั้ง/ปี โดยจะได้รับบัตรกำนัล 1 ใบ/ไตรมาส เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ครบ 100,000 บาท/ไตรมาส โดยนับตามปีปฏิทิน
  • ธนาคารจะจัดส่งบัตรกำนัลให้ผู้ถือบัตร 1 ใบ/ไตรมาส เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทขึ้นไป/1 ไตรมาส ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคาร ภายใน 45 วัน นับจากวันที่ 30 ของทุกเดือน
  • ยอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรไม่นับรวมยอดที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า Fund Transfer รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรฯ ดอกเบี้ย ค่าปรับค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายที่ถูกยกเลิกภายหลัง
  • การใช้บริการ Royal Silk Lounge เป็นไปตามเงื่อนไขของการบินไทย สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศกับสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรกำนัลที่ได้รับจากธนาคารพร้อม Boarding Pass ของสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์ และบัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ ก่อนเข้ารับบริการ มิฉะนั้นอาจถูกปฏิเสธการเข้ารับบริการ
  • สำหรับการเข้ารับบริการที่ Royal Silk Lounge ณ สนามบินสุวรรณภูมิบริเวณ Concourse D และ E ชั้น 3
  • สามารถใช้บริการ 1 ครั้งต่อผู้ถือบัตร 1 ท่านต่อ 1 บัตรกำนัล ผู้ติดตามที่เดินทางไปกับสายการบินไทยหรือสายการบินไทยสมายล์สามารถเข้าใช้บริการได้โดยชำระค่าบริการในอัตราที่สายการบินไทยกำหนด โดยชำระค่าบริการเป็นเงินสดเท่านั้น
  • บัตรกำนัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด เครดิตเงินคืน หรือโอนให้ผู้อื่นได้
  • ผู้ถือบัตรสามารถใช้บริการ Royal Silk Lounge ได้ไม่เกิน 2.5 ชม./ครั้ง หากเกินกว่านั้นจะต้องชำระค่าบริการเพิ่มเติมตามที่สายการบินไทยกำหนด
  • ไม่ครอบคลุมถึงบริการเสริมอื่นๆเช่น บริการนวด หรือการใช้ห้องอาบน้ำ
  • กรณีที่บัตรกำนัลสูญหาย หรือชำรุดไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ ธนาคารไม่สามารถออกบัตรกำนัลทดแทนให้ได้
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1550


เสนอแนะ แนะนำบริการ / สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0-2285-1555
หรือ e-Mail : webmaster@uob.co.th
ยกเลิกบริการรับข้อมูลข่าวสาร
หากท่านไม่ต้องการรับข้อมูลเกี่ยวกับการโฆษณาประชาสัมพันธ์
ด้านการเสนอขายผลิตภัณฑ์/บริการจากธนาคาร กรุณาคลิก
อย่างไรก็ดี ธนาคารฯ ยังมีหน้าที่จะต้องแจ้งการสื่อสารข้อมูลสาระสำคัญซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการใช้ผลิตภัณฑ์/บริการของท่านให้แก่ท่านได้ทราบ ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์เรื่องการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม
สงวนลิขสิทธิ์ © 2565 ธาคารยูโอบี จํากัด (มหาชน)