จัดการทุกค่าใช้จ่ายด้วยระบบ UOB BizSmart ซึ่งช่วยลดเวลาในการจัดการงานด้านเอกสาร และใช้ระบบในการเก็บรวบรวมใบเสร็จรับเงินให้เป็นหมวดหมู่ในการดำเนินงานไปจนถึงการลดการกรอกรายละเอียดทุกค่าใช้จ่ายทีละรายการ
เรียกดูรายการบัญชีได้อย่างรวดเร็วหลังจากทำธุรกรรมการเงิน
วางแผนการส่งสินค้า และจัดตารางการส่งได้ทุกที่ทุกเวลา
วิเคราะห์ธุรกรรมการเงินได้แบบ 360 องศา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทีมขาย
สามารถนำส่งใบสั่งซื้ออิเล็กทรอนิกส์ให้คู่ค้า