เงื่อนไขรับของขวัญวันเกิดจาก UOB CASH PLUS
- สิทธิพิเศษนี้สำหรับในเดือนเกิดของผู้ถือบัตรยูโอบี แคชพลัส (CASH PLUS) (“ผู้ถือบัตร”) เท่านั้น
- สิทธิพิเศษนี้ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567 เมื่อทำรายการผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส (CASH PLUS) ทุกช่องทาง ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ อย่างน้อย 1 รายการในเดือนเกิดของผู้ถือบัตร
ยอดทำรายการผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส (CASH PLUS) ในเดือนเกิดระหว่าง 1 กันยายน 2567 – 31 ธันวาคม 2567 |
กรณีเป็นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทที่มีการสะสมคะแนน |
กรณีเป็นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี ประเภทที่ไม่มีการสะสมคะแนน* |
กรณีไม่ใช่ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี |
ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป / รายการ |
คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด จำนวน 1,000 คะแนน |
Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท |
Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท |
*บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม, ยูโอบี วัน, ยูโอบี ซิมเพิล และบัตรเครดิต TMRW (หรือบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ที่เทียบเท่า)
- จำกัดการรับคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด (“คะแนนสะสม”) สูงสุด 1,000 คะแนน / ผู้ถือบัตร / ดลอดรายการส่งเสริมการขาย หรือ Starbucks e-Coupon สูงสุด 100 บาท / ผู้ถือบัตรฯ / ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
- ธุรกรรมที่นับเป็นยอดทำรายการผ่านบัตรยูโอบี แคชพลัส
- เบิกถอนเงินสดที่ตู้ ATM ของทุกธนาคารทั้งในและต่างประเทศ หรือผ่านสาขาธนาคารยูโอบี หรือผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW เข้าบัญชีเงินฝากยูโอบี
- โปรแกรมเงินสดทันใจ (Call for Cash/Click for Cash)
- รายการแบ่งชำระ UOB iPlan 0%
- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ หากผู้ถือบัตรไม่ได้ทำรายการในเดือนเกิด
- ธนาคารจะทำการบันทึกคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด (“คะแนนสะสม”) เข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตร หรือจัดส่ง SMS ยืนยันการรับ Starbucks e-Coupon (แล้วแต่กรณี) ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านแจ้งไว้กับธนาคารภายในเดือนถัดไป นับจากเดือนเกิดของผู้ถือบัตร
- ผู้ถือบัตรจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรและไม่ผิดนัดชำระหนี้ตลอดรายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารบันทึกคะแนนสะสมเข้าบัญชีบัตรเครดิต หรือจัดส่ง SMS แจ้งการรับ Starbucks e-Coupon
- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกบัญชีบัตรเครดิตที่จะทำการบันทึกคะแนนสะสม
- Starbucks e-Coupon ที่ท่านได้รับผ่าน SMS สามารถนำไปใช้ได้ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2568 และไม่สามารถขอขยายระยะเวลาการใช้งานได้
- ขอสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบความถูกต้องและการนำส่ง SMS แจ้งการรับ Starbucks e-Coupon ให้แก่ท่านไม่เกิน 2 ครั้ง โดยธนาคารจะจัดส่ง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านแจ้งไว้กับธนาคารเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ขอให้ท่านแจ้งเปลี่ยนแปลงมายังธนาคารภายในเดือนเกิดของท่าน มิฉะนั้นธนาคารจะส่ง SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านแจ้งไว้ก่อนหน้า
- กรณีมีข้อสงสัยหรือปัญหาในการคำนวณจำนวนสิทธิ์รับคะแนนสะสม หรือ Starbucks e-Coupon ผู้ถือบัตรจะต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
- ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือการให้บริการของ Starbucks กรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใด ๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
- คะแนนสะสมเพิ่ม หรือ e-Coupon ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดและไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
- เงื่อนไขเพิ่มเติมในการใช้ Starbucks e-Coupon
- แลกสิทธิ์ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
- ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่นได้
- ไม่สามารถขอเงินคืนหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
- หากสินค้ามีมูลค่าสูงเกินยอดเงินใน e-Coupon ลูกค้าจะต้องชำระส่วนที่เหลือด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต หรือวิธีชำระเงินอื่น ๆ
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Starbucks e-Coupon และการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามที่ Starbucks กำหนด
- หากพบปัญหาการใช้งาน Starbucks e-Coupon กรุณาติดต่อ Starbucks Customer Care ผ่านหมายเลข 0 2339 0996 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 18.00 น. หรือช่องทางอีเมล customercomment@coffee-concepts.co.th
- กรณีที่ผู้ถือบัตรลืมรหัสบัตรยูโอบี แคชพลัส ผู้ถือบัตรสามารถขอออกรหัสใหม่ได้ที่โทร. 0 2285 1555 กด 0 โดยรหัสใหม่จะจัดส่งถึงท่านทางไปรษณีย์ภายใน 7 วันทำการ หรือเปลี่ยนรหัสผ่านแอปพลิเคชัน UOB TMRW
- ผู้ถือบัตรสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์มือถือให้เป็นปัจจุบันเพื่อไม่ให้พลาดการรับสิทธิ์ที่โทร. 0 2285 1555 กด 0
- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ผู้ถือบัตรทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อโต้แย้งหรือข้อพิพาทใด ๆ คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
- กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว
อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี