กำหนดการปรับปรุงระบบ

ธนาคารยูโอบีขอแจ้งกำหนดการปิดปรับปรุงระบบเป็นการชั่วคราวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ

  • วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 เวลา 23:00 น. ถึงวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2568 เวลา 09:00 น.
    บริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว
    • UOB Personal Internet Banking (PIB)
    • UOB Mobile Banking (UOB TMRW)
  • วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2568 เวลา 01:00 น. ถึงเวลา 05:00 น.
    บริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว
    • บริการ - โอนเงินระหว่างบัญชีภายในธนาคาร UOB ผ่านช่องทาง UOB Personal Internet Banking (PIB) และ UOB Mobile Banking (UOB TMRW)
    • บริการ - ชำระบิลต่างๆ และบิลต่างธนาคาร ผ่านทุกช่องทาง
  • วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2568 เวลา 23:00 น. ถึงวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2568 เวลา 07:00 น.
    บริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว
    • เครื่อง ATM, เครื่อง 3 in 1 (ฝาก, ถอน, ปรับสมุดบัญชี)
    • การใช้บัตรเดบิตผ่านเครื่อง ATM ของทุกธนาคาร
    • UOB Personal Internet Banking (PIB)
    • UOB Mobile Banking (UOB TMRW)
    • UOB Phone Banking
    • UOB Business Internet Banking (BIBPlus)
    • Online Card Services
  • ธนาคารขอหยุดให้บริการสมัครผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านแอป UOB TMRW เป็นการชั่วคราวตั้งแต่ 1-15 มกราคม 2568 เนื่องจากอยู่ในระหว่างการปรับปรุงและพัฒนาระบบ

    ทั้งนี้ท่านสามารถติดต่อสาขาของธนาคารยูโอบีสำหรับการเปิดบัญชีเงินฝาก หรือส่งคำขอผ่านทางเว็บไซต์สำหรับให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้หากสนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัญชียูโอบีแคชพลัส ได้ในระหว่างนี้

กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0 2285 1555

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ไอคอนติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี