ยินดีต้อนรับสู่บริการ UOB Chat Assist

  • UOB chatUOB chat

ธนาคารยูโอบีขอแจ้งกำหนดการปิดปรับปรุงระบบ UOB Chat Assist เป็นการชั่วคราวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ ในอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23:00 น. ถึงวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2567 เวลา 07:00 น.

กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0 2285 1555

เกี่ยวกับ UOB Chat Assist

"Chat Assist" เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อให้คุณติดต่อธนาคารยูโอบีผ่านการแชท โดยคุณสามารถตรวจสอบยอดเงินในบัญชี เปิดใช้งานบัตรของคุณ ขอยกเว้นค่าธรรมเนียม ฯลฯ ตามความสะดวกของคุณ

สำหรับลูกค้าที่มีการลงทะเบียนกับธนาคารยูโอบีอยู่แล้ว

ผู้ใช้ต้องได้รับการตรวจสอบสิทธิ์ 2FA ซึ่งต้องเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต UOB ที่ใช้งานอยู่หรือ NRIC ตามบันทึกของธนาคาร SMS OTP จะถูกส่งไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้เพื่อเข้าสู่ระบบ ให้สมบูรณ์

  • สอบถามยอดเงินในบัญชี
  • การทำธุรกรรมล่าสุด
  • การเปิดใช้งานบัตรเครดิต บัตรเดบิต
  • การแลกของรางวัล
  • การยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • วงเงินสดทันใจ (กรุณาพิมพ์คีย์เวิร์ด “ต้องการสมัครสินเชื่อ")
  • ชำระอื่นๆด้วยบัตร (กรุณาพิมพ์คีย์เวิร์ด “UOB Pay Anything คืออะไร”)
  • บริการด้านบัตร (กรุณาพิมพ์คีย์เวิร์ด “บัตรเครดิต, บัตรเสริม, สินเชื่อส่วนบุคคล")

โปรดคลิกที่ "แชทกับเรา" เจ้าหน้าที่ Live Chat จะให้บริการทุกวัน ระหว่าง 8.00 - 20.00 น. เพื่อช่วยเหลือคุณ

หากคุณประสบปัญหาในการเข้าถึง Chat Assist คุณอาจลองล้างแคชจากเบราว์เซอร์เดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์มือถือของคุณ (ดูคำแนะนำด้านล่าง)

  • ระบบปฎิบัติการ บนมือถือ

    ใช้ iOS:

    1. จากหน้าจอหลัก ไปที่การตั้งค่า>Safari
    2. ที่ด้านล่างของหน้าจอการตั้งค่าของ Safari ให้แตะปุ่มสำหรับล้างประวัติและข้อมูลเว็บไซต์ จากนั้นจึงล้างประวัติและข้อมูลเพื่อยืนยัน

    ใช้ Android:

    1. เบราว์เซอร์ Android: ไปที่เมนู>เพิ่มเติม>การตั้งค่าหรือเมนู>การตั้งค่า>ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
    2. แตะล้างแคช ล้างประวัติ และล้างข้อมูลคุกกี้ทั้งหมดตามความเหมาะสม