ธนาคารยูโอบีได้ทำการออกบัตรยูโอบีเพื่อใช้ทดแทนบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้


ธนาคารยูโอบีได้ทำการออกบัตรยูโอบีเพื่อใช้ทดแทนบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้และจัดส่งเรียบร้อยแล้ว โดยบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้ ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต จะสามารถใช้งานได้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2568 เท่านั้น

  • ลูกค้าที่ได้รับบัตรยูโอบีแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน โปรดทำการเปิดใช้งานบัตรยูโอบีก่อนวันที่ 9 เมษายน 2568 โดยสามารถเปิดใช้บัตรได้ผ่าน 2 ช่องทาง (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)
    1. แอป UOB TMRW
    2. ระบบอัตโนมัติ บัตรเครดิต โทร. 0 2344 9599 บัตรเดบิต โทร. 0 2285 1555
  • ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับบัตรยูโอบี กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555


ข้อมูลสำคัญ

  • บัตรยูโอบีที่ธนาคารจัดส่งให้เพื่อทดแทนบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ จะใช้หมายเลขบัตร 16 หลักเดียวกันกับบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้ของท่าน
  • สำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รหัสยืนยัน 3 หลักด้านหลังบัตร (CVV2) และวันหมดอายุจะมีการเปลี่ยนแปลง
  • หากท่านเคยบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตภายใต้แบรนด์ซิตี้สำหรับการชำระเงินอัตโนมัติหรือการซื้อสินค้าออนไลน์ ท่านจะต้องอัปเดตข้อมูล CVV2 และวันหมดอายุของบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตยูโอบีใบใหม่กับผู้ให้บริการ เช่น Netflix, Spotify, Grab, Shopee, Lazada รวมถึง Mobile Wallet สำหรับการชำระเงินหรือการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์ การหักชำระค่าประกันภัย ค่าสมาชิกรายปี และอื่นๆ ด้วยตนเอง
  • สำหรับบริการหักบัญชีอัตโนมัติสำหรับค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต (PayBill) บริการดังกล่าวจะถูกโอนย้ายมายังบัตรเครดิตยูโอบีใบใหม่โดยอัตโนมัติ

ติดต่อเรา: บริการช่วยเหลือลูกค้ายูโอบี และรายละเอียดการติดต่อ

ไอคอนศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี

ไอคอนติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ไอคอนตำแหน่งของยูโอบี

ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็มยูโอบี