ธนาคารยูโอบีได้ทำการออกบัตรยูโอบีเพื่อใช้ทดแทนบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้
ธนาคารยูโอบีได้ทำการออกบัตรยูโอบีเพื่อใช้ทดแทนบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้และจัดส่งเรียบร้อยแล้ว โดยบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้ ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต จะสามารถใช้งานได้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2568 เท่านั้น
- ลูกค้าที่ได้รับบัตรยูโอบีแล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดใช้งาน โปรดทำการเปิดใช้งานบัตรยูโอบีก่อนวันที่ 9 เมษายน 2568 โดยสามารถเปิดใช้บัตรได้ผ่าน 2 ช่องทาง (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง)
- แอป UOB TMRW
- ระบบอัตโนมัติ บัตรเครดิต โทร. 0 2344 9599 บัตรเดบิต โทร. 0 2285 1555
- ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับบัตรยูโอบี กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
ข้อมูลสำคัญ
- บัตรยูโอบีที่ธนาคารจัดส่งให้เพื่อทดแทนบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตภายใต้แบรนด์ซิตี้ จะใช้หมายเลขบัตร 16 หลักเดียวกันกับบัตรภายใต้แบรนด์ซิตี้ของท่าน
- สำหรับบัตรเครดิตและบัตรเดบิต รหัสยืนยัน 3 หลักด้านหลังบัตร (CVV2) และวันหมดอายุจะมีการเปลี่ยนแปลง
- หากท่านเคยบันทึกข้อมูลบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตภายใต้แบรนด์ซิตี้สำหรับการชำระเงินอัตโนมัติหรือการซื้อสินค้าออนไลน์ ท่านจะต้องอัปเดตข้อมูล CVV2 และวันหมดอายุของบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตยูโอบีใบใหม่กับผู้ให้บริการ เช่น Netflix, Spotify, Grab, Shopee, Lazada รวมถึง Mobile Wallet สำหรับการชำระเงินหรือการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์ การหักชำระค่าประกันภัย ค่าสมาชิกรายปี และอื่นๆ ด้วยตนเอง
- สำหรับบริการหักบัญชีอัตโนมัติสำหรับค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต (PayBill) บริการดังกล่าวจะถูกโอนย้ายมายังบัตรเครดิตยูโอบีใบใหม่โดยอัตโนมัติ