Skip To Main Content
UOB bank
คุณกำลังอยู่ที่หน้า
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเวลท์ แบงก์กิ้ง
ลูกค้าพริวิเลจ แบงก์กิ้ง
ลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ รีเสิร์ฟ
ลูกค้าบริษัท
ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี
ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและใหญ่
UOB Digitalisation
Industry Insights
Foreign Direct Investment
เกี่ยวกับธนาคาร
เกี่ยวกับธนาคาร หน้าหลัก
Sustainability ความยั่งยืน
UOB GROUP
UOB SINGAPORE
UOB CHINA
UOB HONG KONG
UOB INDONESIA
UOB MALAYSIA
UOB MUMBAI
UOB PHILIPPINES
UOB TAIPEI
UOB THAILAND
UOB TOKYO
UOB VIETNAM
UOB YANGON
English
ภาษาไทย
เข้าสู่ระบบ
UOB PERSONAL INTERNET BANKING
UOB BUSINESS INTERNET BANKING PLUS
UOB Rewards Plus
Back to Main
หน้าหลัก
Back to Main
สมัครงาน
Back to Main
ข่าว
Back to ข่าว
ข่าวธนาคาร
Back to ข่าว
ข่าวกลุ่มธนาคารยูโอบี
Quick Links
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มต่าง ๆ
มาตรฐานการให้บริการทางการเงิน
Back to Main
เกี่ยวกับยูโอบี
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
ธนาคารยูโอบี
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
คณะกรรมการธนาคาร
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
ผู้บริหารธนาคาร
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
รายชื่อผู้ถือหุ้นรายใหญ่
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
ค่านิยมและพันธสัญญาต่อลูกค้า
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
แนวทางการดำเนินธุรกิจ
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
การจัดอันดับความน่าเชื่อถือ
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
UOB and Art
การประกวดจิตรกรรมยูโอบี
Winner’s Showcase
UOB Art Explorer
UOB Art Around
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
Wolfsberg AML Questionnaire
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
การดำเนินการของกลุ่มยูโอบีตามมาตรการคว่ำบาตร
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
หนังสือรับรองการปฏิบัติตาม US Patriot Act ของกลุ่มธนาคารยูโอบี
US Patriot Act Certification
Appendix I To US Patriot Act Certification
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
การต่อต้านการติดสินบน-คอรัปชั่น และปฏิบัติตามมาตรฐานจรรยาบรรณพนักงานกลุ่มยูโอบี
นโยบายต่อต้านการคอรัปชั่น
มาตรฐานจรรยาบรรณของพนักงานกลุ่มยูโอบี
จดหมายจากกรรมการผู้จัดการใหญ่ถึงบริษัทคู่ค้า
นโยบายการแจ้งเหตุผิดปกติ (Whistleblowing Policy)
Back to เกี่ยวกับยูโอบี
มาตรฐานการแลกเปลี่ยนข้อมูลบัญชีทางการเงินแบบอัตโนมัติ (CRS)
Quick Links
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มต่าง ๆ
มาตรฐานการให้บริการทางการเงิน
Back to Main
ข้อมูลการเงิน
Back to ข้อมูลการเงิน
รายงานประจำปี
Back to ข้อมูลการเงิน
รายงานทางการเงิน
รายการย่อแสดงสินทรัพย์และหนี้สิน (ธ.พ. 1.1)
งบการเงินที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
Back to ข้อมูลการเงิน
การเปิดเผยข้อมูลการดำรงเงินกองทุน และ Liquidity Coverage Ratio
การเปิดเผยข้อมูลการดำรงเงินกองทุน
อัตราส่วนเงินกองทุน
การเปิดเผยข้อมูลการดำรงเงินกองทุนตาม Basel III - Pillar 3
Liquidity Coverage Ratio (LCR) Disclosure
Liquidity Coverage Ratio (LCR)
Back to ข้อมูลการเงิน
แบบ 56-1
Quick Links
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มต่าง ๆ
มาตรฐานการให้บริการทางการเงิน
Back to Main
ความยั่งยืน
คุณกำลังอยู่ที่หน้า
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเวลท์ แบงก์กิ้ง
ลูกค้าพริวิเลจ แบงก์กิ้ง
ลูกค้ายูโอบี พริวิเลจ รีเสิร์ฟ
ลูกค้าบริษัท
ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี
ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและใหญ่
UOB Digitalisation
Industry Insights
Foreign Direct Investment
เกี่ยวกับธนาคาร
เกี่ยวกับธนาคาร หน้าหลัก
Sustainability ความยั่งยืน
UOB
GROUP
SINGAPORE
CHINA
HONG KONG
INDONESIA
MALAYSIA
MUMBAI
PHILIPPINES
TAIPEI
THAILAND
TOKYO
VIETNAM
YANGON
English
ภาษาไทย
ประกาศ :
กำหนดการปรับปรุงระบบ
รายละเอียด
x
เกี่ยวกับธนาคาร
รายละเอียด
เกี่ยวกับยูโอบี
UOB Personal Internet Banking
ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็ม
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อัตราแลกเปลี่ยน
ติดต่อธนาคาร
UOB Personal Internet Banking
ที่ตั้งสาขาและตู้เอทีเอ็ม
อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
อัตราแลกเปลี่ยน
ติดต่อธนาคาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
งบการเงิน และรายงานประจำปี ธนาคารยูโอบี